Top Ad unit 728 × 90

Đây là blog của nguyenduc84 về du lịch, điểm đến...

Các bãi biển đẹp và hoang sơ ở Côn Đảo


Tất cả các bãi biển dưới đây đều có chung đặc điểm mầu nước trong xanh
1. Bãi biển đông người tắm nhất ở gần cầu tàu 914
C Cách đó không xa là bãi An Hải có cát trắng rất đẹp nhưng không thể vô tắm tự do được, vì nó thuộc quản lý của các Resort.

 2. Bãi Lò Vôi
Bãi Lò Vôi có dải cát trắng trải dài tầm 1km. Trên bờ của bãi là hàng Dương cổ thụ. Ban ngày, mắc võng dưới những tán cây nơi đây và tắm biển sẽ rất thú vị. Có một điều đặc biệt vào thời gian từ 9h-12h30 là thời điểm thủy triều cạn nhất, tính từ bờ ra ngoài thì nước rút xa tầm 300-400m và để lộ ra cát trắng.

3. Bãi Nhát
Đi từ hướng trung tâm thị trấn về phía cảng Bến Đầm. Ta sẽ nhìn thấy bãi biển tuyệt đẹp mang tên bãi Nhát. Cũng như các bãi khác, bãi Nhát rất thoải và trong xanh, nó sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như nó cũng giống các bãi khác ở đảo. 

 4. Bãi Ông Đụng     
Để tới được bãi này bạn sẽ đi bộ 15-20 phút qua tán rừng nguyên sinh mát mẻ. Bạn sẽ được nghe những bản nhạc rừng từ chim rừng thiên nhiên. Bạn sẽ được nhìn những cỗ nhà máy Mối. Ngoài ra, bạn còn được ngắm nhìn những chú khỉ, sóc đu đưa tìm kiếm thức ăn... Sau khi đặt chân xuống bãi Ông Đụng, bạn sẽ nhìn thấy bãi biển. 

 5. Bãi Đầm Trầu
Bãi Đầm Trầu cách trung tâm thị trấn Côn Đảo 12km về phía bắc. Để tới được đó bạn phải di chuyển 12km trên con đường không thể nào đẹp hơn. Có đoạn là hai bên đường là rừng, có đoạn thì một bên là núi rừng, một bên là biển. Có đoạn thì cả hai bên là những cây hoa, giống hoa anh đào. Nếu may mắn bạn có thể gặp những chú gà rừng, bày khỉ, sóc chạy loanh quanh thật tự do bên đường.



                                                   Biên tập: nguyenduc84
                                                 #cuocdoilanhungchuyendi

Các bãi biển đẹp và hoang sơ ở Côn Đảo Reviewed by admin on 11:22:00 SA Rating: 5
All Rights Reserved by LIFE IS A JOURNEY © 2017

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.