Top Ad unit 728 × 90

Đây là blog của nguyenduc84 về du lịch, điểm đến...

Bắc Trung Nam hội tụ một nhà



Hồi 1:  Bắc Trung Nam hội tụ một nhà

     Đà Loan, cách chợ không  xa
Lên xe tụ họp như là hữu duyên
     Bảo An, Anh Đức, Khánh Nguyên (Nguyễn)
Trung Bùi, Vũ Hải, Lương Kiên, Thắng Hoàng

Được người anh Khánh AK trong hội leo núi rủ rê thế là mình quyết định đi theo nhóm anh em di chuyển bằng chim sắt đến từ phương Bắc. Nhận thấy tài năng tiềm tàng của một số thành viên, Hoàng Thắng đã lập ra nhóm “Chém gió Tà Năng Phan Dũng”. Nhóm bao gồm 7 thành viên, trong nhóm chat toàn buôn chuyện tào lao đất hỡi mọi thứ trên đời: những vật dụng, đồ nghề cho chuyến đi trekking, chạy bộ, thậm chí đạp xe đạp... vân vân và mây mây. Nói chung toàn anh em vui tính cả. Chém gió như thần, nội công rất ư là thâm hậu... môn. May mà không có ai yếu, chứ yếu một phát là bị trúng gió kiểu “giật kinh phong” là ngất luôn.

Nói về các nhân vật trong nhóm ấy thì nói cả ngày không hết:

Khánh AK đến từ phương bắc, tay này là một người cao tuổi nhưng rất đam mê các môn thể thao. Thân hình vạm vỡ, đã từng thảo phạt rất nhiều núi cao, mỗi núi chỉ leo lên xuống trong một ngày, được nhiều anh em kính nể. Hồi trước nghe đâu nhà ở Bình Đà, trước đây toàn làm pháo, nên nổ rất oách xà lách.

Vũ Hải tay này thì tên cũng giống người chuyên mây mưa, có khả năng làm mưa từ biển vào đất liền. Tay này chuyên đào tạo các em gái thành em gái mưa, về đội của anh ấy sẽ tỏa sáng như ngôi sao.

Trung Bùi, là người trung tâm của núi, ngoài đời lầm lì rất ít nói nhưng đi thì cực nhanh, người ghi chép rất ít thông tin về hắn.

Thắng Hoàng, là một người chém gió không thua bất cứ ai, tay này là có tên thật là Quyết Thắng, tên cũng rất giống người có tính phấn đấu không ngừng nghỉ. Có một vợ, 3 con gái, sau đó tính rất quyết thắng nên phải cố được thằng con trai mới chịu. Có khả năng chém gió thông ngôn cho Triều Tiên và Hàn “Cuốc”.

Lương Kiên, tay này chém gió cũng ác, ngoài đời cũng ít nói. Trước đây là quay phim chính của hãng JAV, sau này nghỉ làm về chụp hình dạo và cài windows dạo.

Bảo An là cô gái duy nhất của nhóm, đến từ miền tây. Nàng có khả năng nấu ăn ngon, rất thông thạo công việc hậu cần. Tuy nhỏ bé, nhưng không hề bánh bèo chút nào, từng thảo phạt một số núi ở miền trong.

Lại nói về hắn, Anh Đức cũng có xuất xứ từ phương bắc nhưng đã di cư vô nam khá lâu rồi. Hắn là một tay bốc phét có hạng, chém gió như thật. Bệnh bốc phét (xạo) kinh niên của hắn mang đi chữa ở các bệnh viện mà chưa khỏi.

Anh em bắc trung nam hội tụ về đây

4 ngài đến từ phương bắc, sau hơn một ngày ăn chơi nơi Tp sương mù huyền thoại, được sự dẫn dắt của Bảo An và Trung Bùi được thưởng thức các món của ngon vật lạ. Chỉ có mỗi thánh chém gió Anh Đức đi sau trên chuyến xe SG về Đức Trọng cùng các anh em khác dừng ở ngã ba Tà Hine. Tại đây, 7 anh em Bắc Trung Nam hội tụ cùng 23 anh em khác để bắt đầu chinh phục cung đường Tà Năng – Phan Dũng.


Các bạn muốn biết diễn biến thế nào, vui lòng đợi hồi sau sẽ rõ...

Cuộc đời là những chuyến đi, cuoc doi la nhung chuyen di #cuocdoilanhungchuyendi
Bắc Trung Nam hội tụ một nhà Reviewed by admin on 11:10:00 SA Rating: 5
All Rights Reserved by LIFE IS A JOURNEY © 2017

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.