Top Ad unit 728 × 90

Đây là blog của nguyenduc84 về du lịch, điểm đến...

Góc bóc phốt leader Đinh Hoàng, người dẫn tour trekking cung đường Tà Năng - Phan Dũng


Đinh Hoàng sinh năm 1994 tại Đắc Lắc, quê hương của cà phê. Hoàng từng tâm sự, nhiều lúc rất yếu đuối "một chiếc lá rơi cũng làm Hoàng giật mình”. Là một người sống nội tâm, hay khóc thầm.

Lên đỉnh thì rất là phê, nói chung anh chị em nào lên đỉnh đều sướng cả. Vậy  mà chỉ trong 6 ngày mà Đinh Hòang đã liên tục lên đỉnh 6 lần. Anh ta định lên thêm 1 đỉnh nữa nhưng do gặp sự cố nên đã buộc phải dừng lại. Đọc đến đây người đọc sẽ bảo yếu thế, 6 ngày lên đỉnh 6 lân, tính ra một ngày lên đỉnh có 1 lần thôi mà.
Vâng! Đỉnh ở đây tôi muốn nói đó là các đỉnh Fansipan (đường Cát Cát), Bạch Mộc Lương Tử, Nhìu Cồ San, Ngũ Chỉ Sơn, Lảo Thẩn, Tả Liên Sơn mà Đinh Hoàng đã đi lên liên tục 6 ngày. Do có một bạn trong đoàn bị đau chân nên hủy không tiếp tục lên Putaleng nữa.

Sau đây xin được bóc phốt leader  Đinh Hoàng – người dẫn đoàn treckking Tà Năng -  Phan Dũng. 
Leader gì mà chả uống được cồn, làm anh em phải uống cố làm cho anh em say ói mửa đầy ra lều, rồi Hoàng lặng lẽ đi lau chùi mồm cho anh em.
Trong quá trình đi, rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Một thành viên bất ngờ đau cơ, nhất định đòi vác cái balo 12kg. Vậy mà đi phăng phăng, khỏe như trâu.
Đồ đạc do nhóm Tổ ong cùng đội hỗ trợ chuẩn bị rất chu đáo, các món ăn đày đủ dinh dưỡng để mọi người có thể đủ sức đi bộ lên xuống dốc gần 50km đường đồi.

Bạn còn trẻ, tại sao một lần thử khám phá còn đường treckking Tà Năng – Phan Dũng với những đồi cỏ xanh mướt mộng mơ, tắm suối mát rượi.... Đây không phải là điều khó nữa bởi vì ất cả lều trại, túi ngủ, các bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng đã có Tổ Ong lo, việc còn lại là bạn đi trên đôi chân của mình cho tới cuối hành trình mà thôi.
Đặc biệt hơn là bạn sẽ được gặp Đinh Hoàng "đẹp chai"



Góc bóc phốt leader Đinh Hoàng, người dẫn tour trekking cung đường Tà Năng - Phan Dũng Reviewed by admin on 2:45:00 CH Rating: 5
All Rights Reserved by LIFE IS A JOURNEY © 2017

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.